ร้านขายท่อPVC ป.กวิน Line @pokawin FB pokawin

" พวกเรา ป.กวิน ยินดีให้บริการลูกค้าด้วยความถูกต้อง รวดเร็ว ตรงตามความต้องการของลูกค้า " 

กรุณากรอกข้อความ...

 

บริษัท ป.กวิน จำกัด  เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0105535005800 

     ผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของท่อSCG และท่อน้ำไทย

      ทางบริษัทจำหน่ายท่อ PVC ที่ใช้ในระบบประปาและระบบไฟฟ้า ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปีเราจึงเข้าใจความต้องการของลูกค้าอย่างลึกซึ้งไม่ว่าท่านจะเป็น เจ้าของโครงการ ผู้รับเหมา หรือร้านค้าปลีก เราสามารถตอบรับความต้องการที่หลากหลายในลักษณะงานต่างกันคลังสินค้าและระบบการจัดส่งสินค้าของบริษัทออกจึงแบบมาให้ตอบสนองคำสั่งซื้อจากท่านได้อย่างรวดเร็วและครบครัน

   เราเน้นการให้บริการจากใจและจริงใจ เพื่อให้พันธมิตรของเราทุกรายเติบโตไปด้วยกัน โดยยึดคำ 3 คำหลักเป็นแกนกลาง 

  •       ถูก.....  เพราะเราคือผู้แทนจำหน่ายรายใหญ่ เราซื้อสินค้าจากโรงงานในปริมาณมากเรา ลูกค้าคนสำคัญของเราต้องได้รับสินค้าจากเราในราคาที่แข่งขันได้
  •       ครบ.... คลังสินค้าของเรามีขนาดใหญ่ เพื่อรองรับจำนวนชนิดของสินค้าที่หลากหลายเพื่อให้คุณสะดวกสบายไม่ต้องไปหลายที่ ติดต่อหลายเจ้า มาที่เราครบจบที่เดียว 
  •       เร็ว....จากประสบการณ์ในการดูแลลูกค้าที่ทำงานโครงการขนาดใหญ่มาหลายทศวรรษเราจึงให้ความสำคัญมากกับความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าและการเสนอราคา                                         "เพราะเรารู้ว่างานของคุณรอไม่ได้ ทุกวินาทีที่รอคือต้นทุนที่เพิ่มขึ้นของคุณ
ป.กวิน จรัญ29
คลังสินค้าป.กวิน

  • หน้าร้าน
    สาขา 1 อยู่ที่ถนนจรัญสนิทวงศ์ครับ อยู่ระหว่างซอย จรัญ 29 กับสามแยกไฟฉายนะครับ เราเป็นร้านขายท่อน้ำร้านเดียวบนถนนจรัญสนิทวงศ์ครับ ต้องขออภัยสำหรับเรื่องการจราจรและที่จอดรถของสาขาน...

  • สาขานี้จะใหญ่กว่าและจอดรถได้สะดวกกว่าสาขา 1 นะครับเพราะอยู่ในซอยบนถนนบางแวกครับจะหายากนิดหนึ่งแต่ถ้าตามแผนที่มาไม่มีหลงแน่นอนครับ นอกจากจะขายปลีก-ขายส่งท่อน้ำแล้ว สาขานี้ยังใช้เ...

แบบฟอร์มติดต่อกลับ