สาขาพุทธมณฑลสาย 2

     สาขานี้จะใหญ่กว่าและจอดรถได้สะดวกกว่าสาขา 1 นะครับเพราะอยู่ในซอยบนถนนบางแวกครับจะหายากนิดหนึ่งแต่ถ้าตามแผนที่มาไม่มีหลงแน่นอนครับ
นอกจากจะขายปลีก-ขายส่งท่อน้ำแล้ว สาขานี้ยังใช้เป็นศูยน์กระจายสินค้าสำหรับส่งหน่วยงานด้วยครับ โดยโครงการที่ใช้ท่อPVC ท่อPPR และท่อเหล็ก เรามีตัวอย่างโครงการเหล่านี้ครับ

     สำหรับท่านที่ต้องการเข้ามารับสินค้าเอง เราแนะนำให้ท่านมารับที่คลังสินค้าของเราที่พุทธมณฑล สาย2 เนื่องจากที่สำนักงานจรัญสนิทวงศ์อาจไม่ได้รับความสะดวกเท่าที่ควรเนื่องจากมีการสร้างรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน 

วิธีการเดินทาง 

   1 ถ้าท่านมาจากทางถ.กาญจนภิเษก จากเดอะมอลล์บางแคให้ออกทางคู่ขนานอันแรกและสังเกตุปั๊ม ปตท.ทางด้านซ้ายมือปั้มแรกเลยจากปั้มนำ้มันประมาณ 300 เมตรจะมีทางลัดไปพุทธมณฑลสาย 2 ให้เลี้ยวซ้ายสังเกตุร้านอาหารครัวสมร เข้ามาในถนนทางลัดแล้วประมาณ 2 ก.ม.ให้สังเกตุป้ายร้านทางด้านขวามือหน้าปากซอยมีร้านมินิมารต์และโต๊ะสนุกเกอร์ เลี้ยวขวาเข้าซอยคลังสินค้าเราอยู่สุดซอยค่ะ 

   2 ถ้าท่านมาจาก ถ.ปิ่นเกล้า-นครชัยศรี ให้เลี้ยวซ้ายเข้าถ.พุทธมณฑลสาย2 ขับตรงมาให้ถึงสี่แยกทศกัณฑ์ (สี่แยกไฟแดงที่3) จุดสังเกตุคือธนาคารกสิกรไทยทางซ้ายมือ ให้เลี้ยวซ้ายที่แยกขับตรงมา 200 เมตรสังเกตป้ายบริษัททางซ้ายมือเลยหมู่บ้านมัลลิกามาหนึ่งซอย เลี้ยวซ้ายเข้าซอยคลังสินค้าเราอยู่สุดซอยค่ะ 

ที่อยู่

:

282 ซอย ฐาปนันท์ ถ.บางแวก แขวงบางไผ่ เขตบางแค กทม. 10160

TEL

:

02-865-4534-6

FAX

:

02-865-3308

EMAIL

:

pokawin52@gmail.com


  • หน้าร้าน
    สาขา 1 อยู่ที่ถนนจรัญสนิทวงศ์ครับ อยู่ระหว่างซอย จรัญ 29 กับสามแยกไฟฉายนะครับ เราเป็นร้านขายท่อน้ำร้านเดียวบนถนนจรัญสนิทวงศ์ครับ ต้องขออภัยสำหรับเรื่องการจราจรและที่จอดรถของสาขาน...

แบบฟอร์มติดต่อกลับ